Kem collagen có dưỡng trắng da tốt không?


Kem collagen có dưỡng trắng da tốt không?


Hiện nay việc sử dụng collagen để làm đẹp da, làm trắng da, giảm các nếp nhăn và thâm nám đang rất được các chị em ưa chuộng. Dạo vòng quanh thị trường các sản phẩm trên có thể thấy một số lượng lớn với các loại vô cùng phong phú. 
Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo…
Collagen có trong thành phần của kem collagen giúp tác động trực tiếp và thẩm thấu qua da, làm sáng da và mịn da. Rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng phương pháp này do tính đơn giản và dễ nhận thấy hiệu quả của nó.
Tác dụng chính của kem collagen là tạo nên các mối liên kết dưới da, làm căng và mịn da. Tuy nhiên, sử dụng collagen kết hợp với các thành phần khác sẽ giúp phát huy thêm nhiều tác dụng khác nhau.
Kem Collagen với Vitamin E: Chống acid hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, phòng chống rám da
Kem Collagen với Vitamin B2: Giúp đẩy nhanh sự thay đổi tế bào da cũ
Kem Collagen với Vitamin C: Đẩy nhanh sự thẩm thấu của phân tử collagen vào tế bào da. Giảm thiểu sự tập trung sắc tố Melanin, nguyên nhân chính gây nên tàn nhang, nám và sạm da, giúp làm trắng da và có làn da mịn màng, rạng rỡ hơn từ bên trong
Chính vì vậy, việc sử dụng kem collagen và kết hợp cùng các thành phần khác như vitamin C, vitamin E… hoàn toàn có khả năng bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho da, giúp da căng mịn và trắng sáng, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da hiệu quả, đem lại cho bạn vẻ đẹp tươi trẻ tràn đầy sức sống.
Về việc bôi trực tiếp lên da để thẩm thấu nhanh vào vùng da mong muốn trắng sáng, cũng có nhiều ý kiến cho rằng collagen được sản sinh trong da chứ không thẩm thấu qua da vậy nên việc bôi đắp collagen không đem lại tác dụng mong muốn. Chính vì vậy, dường như việc bổ sung dưới dạng uống mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể và làn da hơn là dạng bôi. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn kết hợp sử dụng cả dạng uống và kem bôi có collagen để có được làn da trắng sáng, mờ các nếp nhăn một cách nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại rau càng ăn càng làm trắng da

Lưu ý cần biết khi lần đầu kinh doanh mỹ phẩm xách tay

Cách trị nám da hiệu quả từ dân gian không phải ai cũng biết