Các loại rau càng ăn càng làm trắng da

Các loại rau càng ăn càng làm trắng da


Có nhiều cách để làm trắng da từ mỹ phẩm đến thẩm mỹ viện nhưmg việc làm trắng da từ bên trong cơ thể rất quan trọng nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn màng săn chắn và một cơ thể khỏe mạnh. Sau đây là các loại rau cải bạn càng ăn sẽ càng làm trắng da và còn tốt cho sức khỏe nữa
Cà rốt



Cà rốt có chất Pectin phong phú có thể giúp loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể con người, Cà rốt rất tốt cho cả mắt và da vì nó có chứa Vitamin A, vitamin C và chất xơ. Nó chứa chất chống oxy hoá đó là β-carotene có tác dụng làm trắng da. Ngoài ra, cà rốt rất giàu Karetonoid - chất nhuộm màu của các loại rau. Và được coi là thảo dược chữa lành các bệnh về da bởi vì các chất trong cà rốt giúp cải thiện tế bào da.
Củ cải trắng


Ngoài chức năng giúp tiêu hóa tốt - cải thiện sức khỏe của da. Củ cải trắng còn có thể mang lại lợi ích cho các cơ quan nội tạng, cơ bắp...Củ cải là một trong các loại rau tốt nhất để làm sáng màu da mặc dù nó không phải là một thực phẩm yêu thích bởi vì hương vị hơi cay. Củ cải trắng chứa rất nhiều vitamin C-một loại chất chống oxy hóa có thể kiềm chế sự hình thành melanin, ngăn chặn các sắc tố làm tối da và giúp bạn có một làn da sạch sẽ và mịn màng.
Cải xoăn

Chứa hàm lượng cao chất zeaxanthin và lutein hai chất giúp hấp thụ các nhân tố gây sẫm màu da do tia UV. Ngoài ra, cải xoăn còn là nguồn cung cấp vitamin A và vitamin C chống lão hóa, giúp da săn chắc và làm trắng da hiệu quả
Khoai tây


Khoai tây có tác dụng tẩy trắng tự nhiên và là loại rau củ khá rẻ. Khoai tây chứa enzyme và các protein giúp da phát triển khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, khoai tây còn chứa một số lượng lớn các vitamin B, hàm lượng vitamin C và cellulose chất lượng cao giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Khoai tây cũng bao gồm các nguyên tố vi lượng, chất béo, tinh bột cao và nhiều chất dinh dưỡng khác. Để chống lão hóa và các bệnh ở phụ nữ, tất cả các thành phần này đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Hãy sử dụng vỏ hoặc nước khoai tây ép thay vì ăn khoai tây chiên.
Cà chua

Cà chua không chỉ là loại mặt nạ làm trắng da quen thuộc mà việc tiêu thụ cà chua hằng ngày cũng góp phần giúp làn da khỏe mạnh chống lại tác nhân gây ung thư da từ ánh sáng mặt trời
Măng tây
Măng tây chứa selen – chất có thể chống lão hóa da và làm trắng da. Măng tây đã được chứng minh có thể chữa trị các loại ung thư khác nhau như ung thư bàng quang, ung thư phổi, ung thư da...Đây là loại rau tốn kém hơn so với các loại rau khác vì nó có thời gian trưởng thành dài, mùa sinh trưởng ngắn, và được thu hoạch bằng tay. Măng tây có một hương vị độc đáo và có thể được chế biến theo những cách phong phú.
Dưa chuột

Dưa chuột là một loại rau mùa hè phổ biến có chứa số lượng lớn các vitamin như vitamin B2, vitamin C, vitamin E, cũng như chứa rất nhiều các axit amin và axit tartaric. Những axit này chống lại cháy nắng và tàn nhang, làm sạch trắng da, và làm giảm bớt các dị ứng cho da. Nhiều chất dinh dưỡng khác có trong dưa chuột là protein, carbohydrate, carotene, niacin, canxi, phốt pho, sắt, ...
Đậu Hà Lan


Đậu nhỏ là một giải pháp cho nhiều vấn đề sức khỏe và là một trong các giải pháp giúp làn da sạm biến mất. Hạt đậu có thể diệt trừ sắc tố da tối để làm trắng da. Đậu có hàm lượng Vitamin A giúp dưỡng ẩm da hiệu quả.
Bí xanh


Bí xanh bao gồm nhiều nguyên tố vi lượng như kẽm và magiê. Kẽm giúp cho làn da hồng hào và khỏe mạnh. Bí xanh đã được sử dụng như là một loại thực phẩm chữa bệnh.
Nấm


Nấm là loại thức phẩm chứa các chất dinh dưỡng phong phú bao gồm protein và vitamin đặc biệt ít chất béo và không có cholesterol. Ăn nấm ở mức độ vừa phải sẽ làm cho làn da đẹp bằng cách thúc đẩy sản xuất hooc-môn estrogen chống lại sự lão hóa.

Nấm có chứa Vitamin D, selen và chất chống oxy hóa hỗ trợ bảo vệ làn da của bạn chống lại các nếp nhăn do ánh nắng mặt trời gây ra.
Giá đỗ


Giá đỗ chứa rất nhiều vitamin A - rất tuyệt vời cho da và mắt. Ngoài ra, giá đỗ chứa các chức năng để ngăn chặn tàn nhang và làm trắng da. Giá đỗ rất giàu vitamin C và chất xơ tăng cường chất insulin trong cơ thể. Phụ nữ nên sử dụng để ngăn chặn bệnh ung thư vú, giai đoạn trước khi mãn kinh, kinh nguyệt và các rối loạn do mãn kinh.
Những loại thực phẩm rau cải không những mang nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm trắng da từ bên trong cơ thể vậy sao bạn còn không mau thử.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu ý cần biết khi lần đầu kinh doanh mỹ phẩm xách tay

Cách trị nám da hiệu quả từ dân gian không phải ai cũng biết