Cách trị nám da hiệu quả từ dân gian không phải ai cũng biết


Cách trị nám da hiệu quả từ dân gian không phải ai cũng biết


Trị nám da hiệu quả bằng phương pháp dân gian là một trong những cách trị nám được đông đảo chị em áp dụng bởi tính tiết kiệm, đơn giản và gần, nhưng không phải ai cũng biết
Trị nám da hiệu quả bằng lá chùm ngây

Một trong những cách trị nám da hiệu quả từ dân gian chính là lá chùm ngây. Trong chùm ngây chứa hàm lượng vitamin C cao gấp 4 lần cam, kali cao gấp 3 lần chuối. Vì thế loại thảo dược thiên nhiên này có khả năng chống oxy hóa mạnh, cải thiện sắc tố cho làn da đang bị thâm nám, tàn nhang và cả những đốm đồi mồi. Chỉ sau 20 ngày, các vết sậm màu sẽ chuyển từ đen sang nâu nhạt và dần biến mất.
Cách trị nám da mặt hiệu quả từ dân gian bằng lá trầu không

Lá trầu không được biết đến là nguyên liệu trị nám dân gian có tác dụng sát khuẩn và làm mờ các hắc sắc tố melanin. Tuy nhiên, do lá trầu tác động mạnh vào da nên chị em cẩn thận, nếu sử dụng không đúng cách sẽ dễ gây dị ứng và phản tác dụng.
Trị nám da hiệu quả bằng mật ong và nghệ tươi

Mật ong và nghệ tươi là 2 nguyên liệu trị nám da hiệu quả từ dân gian không quá xa lạ với phái đẹp. Chúng được dùng nhiều trong chăm sóc da. Tinh chất cucurmin trong nghệ và dưỡng chất stilac trong mật ong ức chế các melanin dưới da nên ngăn ngừa nám cực hiệu quả. Tuy nhiên khi dùng mật ong và nghệ tươi, chị em cần che chắn cẩn thận vì chúng rất dễ bắt nắng, nếu không khéo nám sẽ nặng hơn ban đầu.
Cách trị nám da mặt tự nhiên hiệu quả nhất với cà tím

Các chuyên gia da liễu chỉ ra rằng, trong cà tím có chứa nhiều vitamin B2, các khoáng chất tự nhiên như phốt pho, sắt, kẽm có thể giúp trị nám da mặt hiệu quả nhanh chóng, cho bạn làn da mịn màng hơn.
Bạn chỉ cần rửa thật sạch cà tím rồi thái lát thành từng miếng thật mỏng, nhẹ nhàng chà lên vùng da có tàn nhang.

Kết hợp với việc mát xa và dịch chuyển miếng cà tím chuyển động theo hình tròn để vết tàn nhang nhanh chóng được lui mờ. 
Để có được kết quả trị tàn nhang hiệu quả, bạn nên áp dụng đều đặn trong vài tháng liên tiếp.
Cách trị nám da mặt hiệu quả tại nhà từ cà chua

Cà chua là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này giúp điều trị nám da cực kỳ hiệu quả. Cách trị nám da mặt hiệu quả này rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 1 trong 2 cách dưới đây:
– Cách 1: Cà chua rửa sạch, ép lấy nước uống hàng ngày.
– Cách 2: Nếu không thể uống được loại nước này, bạn có thể xay nhuyễn cà chua và dùng để đắp mặt nạ cho vùng da bị nám.
Với cách chữa trị nám da mặt hiệu quả từ cà chua này không những giúp làm mờ các vết nám mà thành phần vitamin C có trong cà chua còn giúp làm mềm da, làm sáng da nếu bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian (từ 2 – 3 tháng).
Mong rằng với những cách trị nám da hiệu quả từ dân gian sẽ giúp bạn giải quyết được những nỗi buồn phiền của nám da trên gương mặt, giúp bạn lấy lại sự tư tin trong giao tiếp hàng ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại rau càng ăn càng làm trắng da

Lưu ý cần biết khi lần đầu kinh doanh mỹ phẩm xách tay