Chỉ cần siêng ăn những loại trái cây này sẽ làm trắng da cấp tốc

Chỉ cần siêng ăn những loại trái cây này sẽ làm trắng da cấp tốc

Phụ nữ châu Á có quan niệm làn da càng trắng, càng mịn màng càng đẹp và cuốn hút. Có nhiều các để giúp da bạn thêm trắng hồng, những bạn sẽ chọn cho mình cách tốt nhất là gì. Cách tốt nhất chính là sử dụng trái cây trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, giúp mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe vừa làm trắng da từ bên trong cơ thể
Đu đủ

Là loại quả quen thuộc với phụ nữ Việt và đu đủ đã được chứng minh có tác động đến làn da một cách hiệu quả. Không chỉ thơm ngon, đu đủ còn có khả năng làm da bạn trắng sáng lên từng ngày bởi trong loại quả này có chứa rất nhiều enzyme và vitamin A giúp tái tạo tế bào và làm trắng da hiệu quả.
Dâu tây

Bên cạnh bưởi và kiwi, dâu tây là loại quả có khả năng làm sáng da không thể không nhắc đến. Loại quả có mùi thơm nồng nàn này chứa nhiều axit tartaric, các vitamin và khoáng chất hữu ích cho sức khỏe và làm đẹp.
Kiwi

Đứng đầu trong danh sách những loại thực phẩm giúp làm đẹp da, Kiwi có chứa lượng lớn vitamin C và chất làm ức chế không cho các sắc tố, đốm nâu làm làn da bị tối màu. Những chị em nào đang gặp vấn đề với nám và tàn nhang thì hãy làm bạn với kiwi ngay vì loại quả này sẽ giúp đỡ làn da của bạn hơn bất kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền nào. Ngoài ra việc ăn kiwi vào những khi thời tiết khô cũng sẽ giúp dưỡng ẩm và làm mềm da từ bên trong.
Chuối

Chuối không chỉ tốt cho sức khỏe, giảm cân mà ăn chuối giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nữa nhé. Thành phần của chuối rất dồi dào vitamin B6 giúp tăng cường sự trao đổi chất, thải độc cho cơ thể và giúp làm trắng da dần lên theo từng ngày.

Bưởi


Bưởi là loại quả được chị em phụ nữ ưa chuộng, không chỉ có tác dụng giảm cân, chúng còn là nguồn bổ sung vitamin tuyệt vời cho cơ thể. Bưởi là một nguồn bổ sung vitamin C tuyệt vời làm tăng sức đề kháng của cơ thể, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm da trắng hồng rạng rỡ. 

Chanh


Nhắc đến làm trắng da không thể không nhắc đến chanh – loại quả rất phổ biến, rẻ tiền nhưng công dụng nhiều không kể hết. Lượng axit trong chanh giúp loại bỏ các hắc tố khiến da sạm mờ và đẩy lùi quá trình lão hóa da, khiến da lúc nào cũng trắng mướt, căng mịn. 
Nho

Nho là loại quả đứng đầu trong khả năng chống oxi hóa cho da. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mắc sai lầm trong việc ăn nho là "bóc vỏ - bỏ hạt". Theo nghiên cứu, vỏ và hạt nho là nơi tập trung nhiều chất chống oxi hóa nhất và chứa lượng vitamin E gấp 59 lần phần còn lại của trái nho. 
Khi ăn nho cả vỏ và hạt trong một thời gian bạn sẽ thấy làn da láng mịn hơn, hạn chế việc bị sạm nám do ánh nắng mặt trời và tia UV.
Táo

Khi nhắc tới những loại quả làm trắng da thì khó có thể bỏ qua được táo - thần dược cho sức khỏe và làn da. Táo sẽ giúp bạn thải độc cơ thể, giảm béo, giảm mỡ gan trong cơ thể. Còn với làn da, táo có công dụng làm da bạn ẩm mượt và đều màu.
Lượng vitamin C dồi dào giúp da bạn mờ dần các vết nám và tàn nhang. Vì vậy đừng quên việc ăn một trái táo mỗi ngày nhé.
Cherry

Không chỉ thơm ngon cherry còn là quả có khả năng làm trắng da và đẹp da an toàn. Trong cherry chứa nhiều carotene, chất sắt và vitamin C có lợi cho làn da bạn vì vậy nếu bổ sung loại quả này trong thời gian dài da bạn sẽ mềm mại, trắng sáng và trẻ trung hơn tuổi.
Với những loại trái cây trên đây bạn chỉ cần ăn vào là sẽ có được làn da trắng hồng mịn màng vậy tại sao bạn còn không mau bổ sung chúng vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình ngay từ hôm nay.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại rau càng ăn càng làm trắng da

Lưu ý cần biết khi lần đầu kinh doanh mỹ phẩm xách tay

Cách trị nám da hiệu quả từ dân gian không phải ai cũng biết