Cách dưỡng trắng da an toàn dành riêng cho phụ nữ mang thai


Cách dưỡng trắng da an toàn dành riêng cho phụ nữ mang thai

Do nhiều nguyên nhân mà khi mang thai các chị em phải kiêng nhiều thứ, đặc biệt là không nên sử dụng những loại thực phẩm mỹ phầm có chứa nhiều chất hóa học. Tuy nhiên nhu cầu làm đẹp của các mẹ bầu vẫn có thể thực hiện nếu biết cách áp dụng đúng cách. Sau đây là cách dưỡng trắng da an toàn bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho phụ nữ mang thai:



Mặt nạ chuối dưỡng trắng da an toàn cho các mẹ bầu
Là một loại trái cây bình dân, chuối chứa nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể và chắc chắn sẽ khiến các mẹ bất ngờ về hiệu quả chăm sóc da. Làm mặt nạ dưỡng trắng da an toàn cho mẹ bầu bằng chuối là giải pháp hoàn hảo cải thiện làn da đen sạm trở nên trắng sáng không thua kém bất cứ loại mỹ phầm mắc tiền nào.
Đầu tiên bạn lột vỏ chuối chín rồi đem xay nhuyễn, cho thêm sữa chua không đường vào đánh tan để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt thật sạch, lau khô và thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước ấm sau khoảng 20 phút.
Mặt nạ dưỡng trắng da an toàn cho bà bầu từ cà chua

Cà chua giàu vitamin A, C và khoáng chất thiết yếu, đây là thành phần quan trọng giúp nuôi dưỡng da trắng mịn, hồng hào, hết mụn và vết thâm nám, đồng thời bảo vệ da trước tác động của các yếu tố bên ngoài. Cà chua là thực phẩm dễ mua và với giá thành rẻ nên đắp mặt nạ dưỡng trắng da an toàn bằng cà chua dành cho bà bầu ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn.
Trước tiên bạn lấy cà chua rửa sạch, bỏ hạt, đem xay nhuyễn. Trộn cà chua xay với sữa tươi không đường. Rửa mặt sạch rồi thoa đều hỗn hợp này lên da. Massage nhẹ nhàng và giữ khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.
Mặt nạ dưỡng trắng da an toàn cho bà bầu từ khoai tây
Khoai tây chứa nhiều vitamin A, B, C và khoáng chất sắt, kẽm, photpho, magie... tốt cho sức khỏe và làm đẹp da hiệu quả. Nó là sản phẩm an toàn mà các chị bầu muốn dưỡng trắng da an toàn có thể lựa chọn.
Khoai tây rửa sạch, đem luộc chín rồi vớt ra lột vỏ và giằm nhuyễn. Trộn khoai tây với sữa tươi không đường và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Áp dụng hỗn hợp này lên da sau khi rửa mặt sạch. Giữ trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Với những công thức làm mặt nạ dưỡng trắng da an toàn dành cho bà bầu trên đây, các mẹ bầu hãy áp dụng mỗi tuần 2 – 3 lần để cho kết quả cao nhất nhé. Kiên trì và sau một thời gian ngắn làn da của bạn sẽ có sự thay đổi tuyệt vời đến bất ngờ. Ngoài ra, bạn nên thư giãn giữ tinh thần thoải mái hạn chế các lo lắng, ăn uống hợp lý, uống nhiều nước. Thỉnh thoảng nên đi massage để bới mệt mỏi giúp tinh thần thư thái nhẹ nhàng cũng là cách giúp bạn chăm sóc làn da tốt từ trong ra ngoài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại rau càng ăn càng làm trắng da

Lưu ý cần biết khi lần đầu kinh doanh mỹ phẩm xách tay

Cách trị nám da hiệu quả từ dân gian không phải ai cũng biết